Chuyển đến nội dung chính

7 hack tiêu đề thẻ SEO để tăng thứ hạng + lưu lượng truy cập - tốt nhất trong bảng thứ sáu

Chúng tôi sẽ mang lại một oldie nhưng một goodie vào thứ Sáu này! Trong trò chơi ném trả rất phổ biến ngày nay, Cyrus Shepard gọi ra bảy cách hack siêu dễ dàng và vượt thời gian để giữ các thẻ tiêu đề của bạn có thể nhấp vào SERPs. Kiểm tra chúng và chia sẻ của riêng bạn với chúng tôi trong các ý kiến ​​dưới đây!

Hack thẻ tiêu đề để tăng thứ hạng và buôn bán

Nhấp vào hình ảnh bảng trắng ở trên để mở phiên bản có độ phân giải cao trong tab mới!

Phiên âm video

Howdy, người hâm mộ Moz. Chào mừng bạn đến với phiên bản khác của Whiteboard Friday. Tôi rất vui mừng được đến đây hôm nay. Tên tôi là Cyrus. Tôi là cộng tác viên của Moz. Hôm nay tôi muốn nói với bạn về các thẻ tiêu đề, cụ thể là hack thẻ tiêu đề để tăng lưu lượng truy cập và thứ hạng của bạn.

Xem thêm: Cách viết nội dung dạng kim tự tháp ngược

Bây giờ, bạn có thể tự hỏi: "Các thẻ tiêu đề thậm chí vẫn còn quan trọng ngày nay trong SEO?" Bạn đặt cược họ là. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu tương quan trong quá khứ. Những nghiên cứu tương quan đã chỉ ra những thứ khác nhau giảm dần trong những năm qua. Nhưng chúng tôi cũng đã thấy rất nhiều thử nghiệm gần đây, nơi mọi người đã thay đổi thẻ tiêu đề của họ và thấy sự gia tăng đáng kể, có thể đo lường được trong bảng xếp hạng của họ.

Tăng thứ hạng từ khóa

Bây giờ, khía cạnh khác của thẻ tiêu đề mà mọi người đôi khi quên là tỷ lệ nhấp mà bạn nhận được, có thể tăng lưu lượng truy cập của bạn một cách đáng kể nếu bạn nhận được đúng thẻ tiêu đề. Bây giờ, những gì gọn gàng về việc tăng lưu lượng truy cập của bạn thông qua tỷ lệ nhấp là chúng tôi đã thấy rất nhiều thử nghiệm, Rand đã thử nghiệm rất nhiều, rằng nếu bạn có thể tăng điều này, bạn có thể tăng đáng kể điều này.

Lưu lượng truy cập thông qua các nhấp chuột tăng dường như có thể tăng thứ hạng của bạn trong một số trường hợp nhất định . Vì vậy, bạn nhận được lợi ích kép. Vì vậy, đó là những gì tôi muốn nói với bạn hôm nay - tăng thứ hạng đó, tăng lưu lượng truy cập bằng cách thay đổi điều đầu tiên mà khách truy cập của bạn sẽ thấy trong SERPs.

Vì vậy, điều quan trọng cần nhớ là đây là những điều cần thử nghiệm. Không phải tất cả các hack này sẽ làm việc cho bạn. SEO được thành lập theo các thực tiễn tốt nhất, nhưng thành công thực sự được thành lập khi bạn thử nghiệm và thử những thứ khác nhau. Vì vậy, hãy thử một vài trong số này và những điều này sẽ cho bạn ý tưởng về nơi bắt đầu trong một số thử nghiệm thẻ tiêu đề của bạn.

1. số

Số loại bật ra ở bạn. Đây là những ví dụ: "5 dấu hiệu của ngày tận thế Zombie" hoặc "Làm thế nào các dị nhân có thể tiết kiệm 22% cho bảo hiểm xe hơi".

Xu hướng nhận thức - Cụ thể nổi bật - Khi bạn nhìn thấy những điều này trong SERPs, đôi khi họ có xu hướng nhận được tỷ lệ nhấp cao hơn một chút. Điều này hoạt động vì một thiên kiến ​​nhận thức. Bộ não của chúng ta được đào tạo để tìm ra những điều nổi bật và cụ thể. Khi bạn đang quét kết quả tìm kiếm, đó là rất nhiều thông tin. Vì vậy, bộ não của bạn sẽ cố gắng tìm ra một số thứ mà nó có thể nắm bắt được, và con số là những thứ cuối cùng vừa cụ thể vừa nổi bật. Vì vậy, đôi khi, trong một số trường hợp nhất định, bạn có thể nhận được tỷ lệ nhấp cao hơn bằng cách sử dụng các số trong thẻ tiêu đề của mình.

2. Ngày

Rand đã làm một Bảng trắng thứ sáu xuất sắc vài tuần trước, chúng tôi sẽ liên kết với nó bên dưới. Đây là những thứ như "Nữ diễn viên xuất sắc nhất Oscar Nominee 2017" hoặc thậm chí cụ thể hơn, bạn có thể nhận được một tháng trong đó, "Lựa chọn dự thảo NFL Fantasy hàng đầu tháng 9 năm 2017".

Bây giờ, Rand nói về điều này rất nhiều. Ông nói về cách tìm ngày trong nghiên cứu từ khóa của bạn. Chìa khóa trong nghiên cứu đó là khi bạn sử dụng các công cụ như Keyword Explorer hoặc Google AdWords hoặc SEMrush, bạn phải tìm kiếm những năm trước.

Vì vậy, nếu tôi đang tìm kiếm trong năm nay, chúng tôi chưa có đủ dữ liệu cho năm 2017, vì vậy tôi sẽ tìm kiếm "Nữ diễn viên xuất sắc nhất Oscar Nominee 2016."

Tận dụng CMS của bạn - Nếu bạn sử dụng WordPress, nếu bạn sử dụng plugin Yoast, bạn thực sự có thể có các thẻ tiêu đề của bạn tự động cập nhật hàng năm hoặc thậm chí hàng tháng. Nó không phù hợp với mọi hoàn cảnh, nhưng đối với một số truy vấn từ khóa nhất định, nó hoạt động khá tốt.

3. Chiều dài

Đây là một trong những vấn đề gây tranh cãi nhất, điều gây ra sự giận dữ nhất trong SEO là khi chúng tôi thực hiện kiểm toán hoặc xem các thẻ tiêu đề. Chắc chắn, khi bạn đang thực hiện kiểm toán SEO, bạn sẽ tìm thấy hai điều. Bạn tìm thấy các thẻ tiêu đề quá ngắn, "Quần áo" , hoặc các thẻ tiêu đề là cách, cách, cách quá dài vì họ chỉ muốn nhét mọi từ khóa vào đó, "Quần đỏ Tahiti ASL với Màu đường, Thắt lưng giữa, Móc -eye Zipper, xương cá đan tại Macy. "

Bây giờ, hai cái này, chúng là thẻ tiêu đề tuyệt vời, nhưng có hai vấn đề với điều này. Đây là cách quá rộng. "Quần áo" có thể là bất cứ điều gì. Thẻ tiêu đề này là cách quá loãng. Thật khó để biết điều đó nói về cái gì. Bạn đang cố quét nó. Bạn đang cố đọc nó. Các công cụ tìm kiếm sẽ xem xét nó theo cùng một cách. Đây có phải là về một bộ quần áo? Có phải là về xương cá đan? Đó là một loại khó khăn.

Nội dung chất lượng


Nghiên cứu Etsy - Vì vậy, Etsy gần đây đã thực hiện một nghiên cứu trong đó Etsy đo hàng trăm nghìn URL và họ rút ngắn thẻ tiêu đề của họ, bởi vì, thường xuyên hơn không, thẻ tiêu đề dài hơn là một vấn đề. Thẻ tiêu đề ngắn hơn, không quá nhiều. Bạn thấy các thẻ tiêu đề dài hơn trong tự nhiên thường xuyên hơn.

Khi họ rút ngắn các thẻ tiêu đề, họ đã thấy sự gia tăng đáng kể về thứ hạng.

50 Nhân vật 6060 - Đây là một trong những điều mà thực tiễn tốt nhất thường là cách tốt nhất vì độ dài tối ưu thường là 50 đến 60 ký tự.

Sử dụng các từ khóa hàng đầu - Khi bạn quyết định nên đặt từ khóa nào khi bạn rút ngắn từ khóa này, đó là nơi bạn muốn sử dụng nghiên cứu từ khóa của mình và tìm các từ khóa mà khách truy cập của bạn đang thực sự sử dụng.

Vì vậy, nếu tôi đi vào Analytics hoặc Google Search Console, tôi có thể thấy rằng mọi người thực sự đang tìm kiếm "pantsuit", "Macy" và có thể là một cái gì đó tương tự. Tôi có thể đưa ra một thẻ tiêu đề phù hợp với các thông số đó, "Quần lửng đỏ Tahiti ASL", "quần áo" thể loại, "Macy." Đó sẽ là thẻ tiêu đề chiến thắng của bạn và có thể bạn sẽ thấy sự gia tăng thứ hạng.

4. Từ đồng nghĩa và biến thể

Bây giờ, bạn sẽ nhận thấy trong thẻ tiêu đề cuối cùng này, danh mục là số nhiều của quần lót. Điều đó thực sự có thể giúp đỡ trong một số trường hợp. Nhưng điều quan trọng là phải nhận ra rằng cách bạn nghĩ rằng những người tìm kiếm của bạn đang tìm kiếm có thể không phải là cách họ thực sự tìm kiếm.

Giả sử bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa và từ khóa hàng đầu của bạn là "taxi giá rẻ". Bạn muốn tối ưu hóa cho taxi giá rẻ. Vâng, mọi người có thể đang tìm kiếm điều đó theo những cách khác nhau. Họ có thể đang tìm kiếm "taxi giá cả phải chăng" hoặc "giá rẻ" hoặc "Ubers giá rẻ", những thứ như thế.

Vì vậy, bạn muốn sử dụng các biến thể đó, tìm hiểu các từ đồng nghĩa và biến thể là gì và kết hợp chúng vào thẻ tiêu đề của bạn. Vì vậy, thẻ tiêu đề của tôi có thể là "Xe taxi giá cả phải chăng nhanh, taxi nhanh, chuyến đi giá rẻ của bạn." Điều đó được tối ưu hóa cho ba thứ khác nhau trong giới hạn 50 đến 60 từ đó và nó sẽ đạt được tất cả các biến thể đó và bạn thực sự có thể xếp hạng cao hơn một chút khi sử dụng nó.

Sử dụng SERPs / công cụ từ khóa - Cách bạn tìm thấy các từ đồng nghĩa và biến thể này, bạn chắc chắn có thể tìm trong SERPs. Nhập từ khóa của bạn vào SERPs, vào Google và xem những gì họ đánh dấu đậm trong kết quả tìm kiếm. Điều đó thường sẽ cung cấp cho bạn các biến thể mà mọi người đang tìm kiếm, mà mọi người cũng hỏi ở cuối trang. Công cụ từ khóa yêu thích của bạn, như Keyword Explorer hoặc SEMrush hoặc bất cứ thứ gì bạn chọn và cả Analytics của bạn. Google Search Console là một nguồn thông tin tuyệt vời cho các từ đồng nghĩa và biến thể này.

5. Kêu gọi hành động

Bây giờ, bạn sẽ không thường xuyên tìm thấy các từ kêu gọi hành động trong nghiên cứu từ khóa của mình, nhưng chúng thực sự giúp mọi người nhấp chuột. Đây là những động từ hành động.

Từ hành động - mua, tìm tải xuống, tìm kiếm, nghe, xem, tìm hiểu và truy cập . Khi bạn sử dụng những thứ này, chúng sẽ gây hứng thú hơn một chút vì chúng chỉ ra rằng người dùng sẽ có thể làm một cái gì đó ngoài từ khóa. Vì vậy, họ không nhất thiết phải gõ nó vào hộp tìm kiếm. Khi họ nhìn thấy nó trong kết quả, nó có thể tạo ra, "Ồ wow, tôi có thể tải xuống một cái gì đó." Nó cung cấp thêm một chút gì đó và bạn có thể tăng tỷ lệ nhấp theo cách đó.

6. Từ khóa giới thiệu hàng đầu

Đây là một chút bỏ qua, và nó là một khái niệm tiên tiến. Thông thường, chúng tôi tối ưu hóa trang của mình cho một bộ từ khóa, nhưng lưu lượng truy cập đến nó là một bộ từ khóa khác. Nhưng điều rất mạnh mẽ là khi mọi người nhập từ của họ vào hộp tìm kiếm và họ thấy những từ chính xác đó trong thẻ tiêu đề, điều đó sẽ làm tăng tỷ lệ nhấp của bạn.

Ví dụ, tôi đã đi vào phân tích ở đây tại Moz và tôi đã xem Followerwonk . Tôi đã tìm thấy các từ khóa giới thiệu hàng đầu trong Google Search Console là "tìm kiếm Twitter", "tìm kiếm Twitter bios" và "phân tích Twitter". Đó là cách mọi người hoặc những gì mọi người đang tìm kiếm ngay trước khi họ nhấp vào danh sách Followerwonk trong Google.

Vì vậy, bằng cách sử dụng thông tin đó, tôi có thể viết một thẻ tiêu đề như "Tìm kiếm Twitter Bios bằng Followerwonk, Công cụ phân tích Twitter." Đó là một thẻ tiêu đề khá tốt. Tôi tự hào về điều đó. Nhưng bạn có thể thấy nó đánh vào tất cả các từ khóa chính của tôi mà mọi người đang sử dụng. Vì vậy, khi tôi nhập "Phân tích Twitter" vào hộp tìm kiếm và tôi thấy "Công cụ phân tích Twitter", tôi có nhiều khả năng nhấp vào đó.

Vì vậy, tôi đã viết về điều này trước đây , nhưng điều tối quan trọng là tối ưu hóa trang của bạn, không chỉ đối với lưu lượng truy cập bạn đang cố gắng nhận, mà cả lưu lượng truy cập bạn thực sự nhận được. Khi bạn có thể kết hôn với hai người đó, bạn có thể mạnh mẽ hơn về mọi mặt.

7. Câu hỏi

Câu hỏi là công cụ tuyệt vời để sử dụng trong thẻ tiêu đề của bạn. Đây là những điều như, "Bướm di cư ở đâu?" Có thể từ khóa của bạn chỉ là "bướm di cư." Nhưng bằng cách đặt câu hỏi, bạn tạo ra một khoảng cách tò mò và bạn cung cấp cho mọi người một động lực để nhấp. Hoặc "PageRank là gì?" Đó là điều chúng tôi làm ở đây tại Moz. Vì vậy, bạn có được khoảng cách tò mò.

Nhưng đôi khi, bằng cách đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được tiền thưởng khi giành được một đoạn trích đặc trưng . Britney Muller đã viết một bài đăng tuyệt vời , tuyệt vời về điều này một thời gian trước về những câu hỏi mà mọi người cũng hỏi, làm thế nào để tìm những câu hỏi trong nghiên cứu từ khóa của bạn và yêu cầu những đoạn trích đặc trưng đó và yêu cầu những hộp "mọi người cũng hỏi". Đó là một cách tuyệt vời, tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập của bạn.

Vì vậy, đây là bảy lời khuyên. Cho chúng tôi biết lời khuyên của bạn cho các thẻ tiêu đề trong các ý kiến ​​dưới đây. Nếu bạn thích video này, tôi sẽ đánh giá cao ngón tay cái. Chia sẻ nó với bạn bè của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Tôi se gặp bạn lân sau. Cảm ơn tất cả mọi người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thử nghiệm SEO mới: Thử nghiệm phân tách A / B Thuộc tính UGC của Google

Khi Craig Bradford của Distilling tiếp cận và hỏi liệu chúng tôi có muốn chạy một số thử nghiệm SEO trên Moz bằng cách sử dụng DistillsODN hay không , câu trả lời của chúng tôi ngay lập tức là "Có làm ơn!" Nếu bạn không quen thuộc với DistillsODN , thì đó là một nền tảng tinh vi cho phép bạn thực hiện một số điều thú vị trong không gian SEO: Thực hiện hầu hết mọi thay đổi cho trang web của bạn thông qua bảng điều khiển ODN. Vì ODN là một nền tảng đám mây nằm trước trang web của bạn (như CDN), nên trang web của bạn được xây dựng như thế nào hoặc sử dụng CMS gì. Bạn có thể thay đổi một trang - hoặc nhiều khả năng - toàn bộ các phần. ODN cho phép bạn phân tách A / B kiểm tra các thay đổi này, cả đo lường và dự đoán tác động của chúng đối với lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Họ cũng có một tính năng gọi là  thử nghiệm toàn kênh cho phép bạn đo lường tác động đối với cả SEO và CRO cùng một lúc. Khi bạn tìm thấy một cái gì đó hoạt động, bạn sẽ thấy một kết quả tích cự

Khách hàng của Cơ quan bạn có coi Kiosk sản phẩm địa phương không? Google có.

Tập tin này dưới những ý tưởng mới cho khách hàng trì trệ. Có lẽ tôi vừa nghỉ việc, giống như hàng triệu người không chín đến khác. Có lẽ tôi đã chạy quanh với gia đình cả ngày và không làm việc vặt của mình. Có lẽ tôi đã cảm thấy quá ốm khi xuất hiện trong một cửa hàng tạp hóa công cộng được bọc trong chiếc ghế ném từ ghế sofa của tôi. Và bây giờ, hầu hết các cửa hàng địa phương đều đóng cửa vào ban đêm và tôi đang ngồi ở đây, không có taco và buồn. Nhưng nếu nó không phải như vậy thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có thể tìm kiếm Google và tìm thấy một ki-ốt chỉ cách một vài khối sẽ trả lại cho tôi các giải pháp, bất kể thời gian nào trong đêm hay ngày? Một cái gì đó cũ đang trở nên mới một lần nữa, giống như giao hàng tận nhà. Và đối với các khách hàng doanh nghiệp địa phương của cơ quan bạn, cơ hội có thể trở thành một lợi thế cạnh tranh đáng kinh ngạc. Có chuyện gì với ki ốt? Thứ gì đó cũ Máy tự động được phát minh ở Đức vào cuối thế kỷ 19 và cất cánh ở Mỹ trong nh