Chuyển đến nội dung chính

Khách hàng của Cơ quan bạn có coi Kiosk sản phẩm địa phương không? Google có.

Tập tin này dưới những ý tưởng mới cho khách hàng trì trệ.

Có lẽ tôi vừa nghỉ việc, giống như hàng triệu người không chín đến khác. Có lẽ tôi đã chạy quanh với gia đình cả ngày và không làm việc vặt của mình. Có lẽ tôi đã cảm thấy quá ốm khi xuất hiện trong một cửa hàng tạp hóa công cộng được bọc trong chiếc ghế ném từ ghế sofa của tôi.

Và bây giờ, hầu hết các cửa hàng địa phương đều đóng cửa vào ban đêm và tôi đang ngồi ở đây, không có taco và buồn.


Nhưng nếu nó không phải như vậy thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có thể tìm kiếm Google và tìm thấy một ki-ốt chỉ cách một vài khối sẽ trả lại cho tôi các giải pháp, bất kể thời gian nào trong đêm hay ngày?

Một cái gì đó cũ đang trở nên mới một lần nữa, giống như giao hàng tận nhà. Và đối với các khách hàng doanh nghiệp địa phương của cơ quan bạn, cơ hội có thể trở thành một lợi thế cạnh tranh đáng kinh ngạc.

Có chuyện gì với ki ốt?

Thứ gì đó cũ

Máy tự động được phát minh ở Đức vào cuối thế kỷ 19 và cất cánh ở Mỹ trong những thập kỷ sau đó, với nhà lãnh đạo ngành công nghiệp Horn & Hardart, vị trí cuối cùng ở New York chỉ đóng cửa vào năm 1991. Những ki-ốt nổi tiếng này đã nuôi sống hàng ngàn người Mỹ hàng ngày -demand khẩu phần mì ống, bánh cá, đậu nướng và cà phê rau diếp xoăn. Sự sụp đổ của automat phần lớn được đổ lỗi cho sự phát triển của ngành công nghiệp thức ăn nhanh, với Burger Kings thậm chí còn mở cửa tại các địa điểm tự động cũ.

Cai gi đo mơi

Một vài tuần trước, tôi đã xem một tập phim về tin tức SEO địa phương yêu thích của mình, trong đó Ignitor Digital Lát Carrie Hill đã đề cập đến một ki-ốt bán thịt. Tôi ngay lập tức bị thu hút và muốn biết thêm về điều này. Những gì tôi học được đã khơi dậy trí tưởng tượng của tôi thay mặt cho các doanh nghiệp địa phương, những người luôn được hưởng lợi ít nhất là xem xét các ý tưởng mới, ngay cả khi những ý tưởng đó thực sự chỉ lấy một trang từ lịch sử và chỉnh sửa nó một chút.

Một cái gì đó truyền cảm hứng

Điều tôi học được từ nghiên cứu của mình là Công ty Thịt Applestone đang phân biệt với đối thủ bằng cách cung cấp một cửa hàng bán thịt 24/7 thông qua hai cơ sở bán hàng tự động ở bang New York. Họ cũng có một cửa sổ dịch vụ tăng tốc từ 11 giờ sáng, nhưng đối với vô số khách hàng tiềm năng đang làm việc hoặc ở nơi khác trong cái gọi là giờ làm việc bình thường, các quán thịt đã sẵn sàng phục vụ.

Giám đốc điều hành Joshua Applestone cho biết ông được truyền cảm hứng từ ký ức của Horn & Hardart và ông phải là một chủ doanh nghiệp địa phương thông minh để có được bước đi táo bạo này. Công ty đã kiếm được một số trích dẫn phi cấu trúc khá tuyệt vời từ những người như Bloomberg với chiến lược tiếp thị sản phẩm này và họ đang lên kế hoạch mở thêm mười ki ốt trong tương lai gần.

Nhưng Applestone không đơn độc. Một ki-ốt về mặt kỹ thuật có thể chỉ là một máy bán hàng tự động. Kiểm tra tủ lạnh của người khởi nghiệp ở Chicago . Gần đây, họ đã đóng một vòng Series C trị giá 30 triệu đô la dẫn đầu bởi những nỗ lực đổi mới sáng tạo của CEO Google Eric Schmidt. Hơn 200 đơn vị trung tây của họ cung cấp granola, sữa chua Hy Lạp, mì ống, bọc, đồ uống và giá vé tương tự trên đường đi, và họ tặng thức ăn thừa cho các kho chứa thức ăn địa phương.

Người Mỹ từ lâu đã quen với máy ATM. Các trạm cho thuê DVD và trò chơi là tin cũ đối với chúng tôi. Chúng tôi là hư không gần Nhật Bản, với sáu mươi tỷ đô la một năm của mình, quốc gia mật độ máy bán hàng tự động của một máy mỗi 23 công dân , và bán hàng tự động của tất cả mọi thứ từ ramen đến vớ để ô. Địa lý và kinh tế không chỉ ra sự cần thiết phải đi đến một mức độ như vậy ở Mỹ, nhưng khi sự tiện lợi thực sự vắng mặt, cơ hội có thể tồn tại. Điều đó có thể trông như thế nào?

Sử dụng trí tưởng tượng của bạn

Góc của tôi trên thế giới nổi tiếng với bánh mì bột chua. Có hàng trăm tiệm bánh trong khu vực cạnh tranh với nhau cho các ổ bánh ngon nhất, nhẹ nhất, nuông chiều nhất. Nhưng, nếu bạn không đến cửa hàng địa phương vào đầu giờ chiều, thương hiệu yêu thích của bạn có thể đã được bán hết. Và nếu bạn đang làm việc trong tuần làm việc 47 giờ của Mỹ, hoặc cười rúc rích cả ngày lẫn đêm ở California nhưng không muốn sống bằng đồ ăn nhanh, bạn có thể sẽ rất biết ơn khi được tiếp cận với bánh mì nghệ nhân.

Chỉ cần tưởng tượng mỗi tiệm bánh mì quanh Khu vực Vịnh SF lắp đặt một ki-ốt bên ngoài cửa trước của nó, và bạn có thể nghe thấy tiếng giòn tan sau giờ làm việc, phải không?

Applestone đang bán thịt không chuẩn bị, Tủ lạnh của nông dân đang bán các bữa ăn đã được chuẩn bị và hầu hết mọi thứ mà mọi người có thể là ứng cử viên cho một ki-ốt, nhưng tại sao các sản phẩm theo yêu cầu nên được giới hạn trong thực phẩm? Tôi để trí tưởng tượng của mình uốn khúc và liệt kê ra một danh sách nhanh những thứ mọi người có thể mua vào nhiều giờ khác nhau, nếu một chiếc máy tồn tại bên ngoài cửa hàng:

  • Sách / tạp chí
  • Trang phục cơ bản phù hợp với thời tiết (áo nỉ, vớ, áo phông)
  • Vật dụng chưa trị tưc thơi
  • Đồ dùng chăm sóc trẻ em
  • Thiết bị điện tử khẩn cấp (bộ sạc, pin, đèn pin)
  • Vật tư sửa chữa ô tô cơ bản (bóng đèn pha, cần gạt nước, bộ dụng cụ đâm thủng)
  • Sản phẩm chăm sóc cá nhân (khăn tắm, đồ dùng vệ sinh)
  • Vật tư văn phòng (mực máy in, giấy, phong bì, tem)
  • Hàng gia dụng (bóng đèn, xà phòng giặt, cơ bản về phòng đựng thức ăn)
  • Vật nuôi
  • Du lịch / cắm trại / thể thao
  • Vật tư thủ công cơ bản, trò chơi nhỏ, quà tặng, vv

Điều gì sẽ xảy ra nếu khách hàng đi xe đạp buổi sáng lúc 5 giờ sáng biết rằng họ có thể ghé qua ki-ốt của khách hàng của bạn để sửa lốp bị thủng? Điều gì sẽ xảy ra nếu những người làm việc ban đêm biết rằng họ có thể nhặt một hộp bóng đèn hoặc băng hoặc thức ăn cho mèo trên đường đến ca làm việc của họ? Hãy nghĩ về sự tiện lợi - trong một số trường hợp, ngay cả trợ giúp cứu sống - có thể được cung cấp cho khách du lịch trên đường vào mọi giờ, các thành viên trong cộng đồng của bạn không an toàn về nhà ở hoặc toàn bộ khu phố không có quyền truy cập vào hàng hóa cơ bản?

Không phải mọi doanh nghiệp địa phương đều có mô hình phù hợp cho một ki-ốt, nhưng một khi tôi bắt đầu nghĩ về nó, tôi nhận ra có bao nhiêu trong số đó có thể. Ban đầu tôi đang hình dung những máy này được lắp đặt tại nơi kinh doanh, nhưng, theo kịch bản là đúng, một công ty có loại hàng tồn kho phù hợp chắc chắn có thể đặt thêm ki ốt tại các địa điểm chiến lược xung quanh cộng đồng mà họ muốn phục vụ.

Ki-ốt SEO địa phương

Rõ ràng, các ki-ốt có thể tạo ra doanh thu, nhưng họ có thể làm gì cho sự hiện diện trực tuyến của khách hàng? Các nguyên tắc để đại diện cho doanh nghiệp của bạn trên Google đã hỗ trợ tạo danh sách doanh nghiệp địa phương cho ATM, trạm cho thuê video và hộp thư chuyển phát nhanh. Nhưng tôi đã đi thẳng đến Google với ví dụ Applewood để hỏi liệu loại kiosk mới nổi này có được phép tạo danh sách hay không. Họ đã tử tế trả lời:

Twitter DM từ đại diện của Google: các ki-ốt có thể tạo danh sách, theo hướng dẫn
Liên kết trong Twitter DM trả lời chỉ vào các hướng dẫn chung và tôi không thể tìm thấy tài liệu tham khảo nào về thuật ngữ Kiosk Food Food kiosk liệt kê trong đó. Đây là lần đầu tiên tôi từng nghe thuật ngữ này. Nhưng, rõ ràng người đại diện này đang đặt tên các ki-ốt thực phẩm là một thứ trên mạng. Có vẻ như Google đã biết về mô hình kinh doanh này. Và bằng chứng về sự hỗ trợ của họ là trong pudding Maps:


Tôi của tôi! Nói về việc có khả năng siêu tập trung hóa tiếp thị tìm kiếm địa phương của bạn để phù hợp với sự nhấn mạnh cực độ của Google đối với sự gần gũi giữa người dùng với doanh nghiệp. Đủ để làm cho bất kỳ cơ quan SEO địa phương nào nhìn thấy chuyển đổi và ký hiệu đô la cho khách hàng.

Mẹo số 1: Số điện thoại trợ giúp

Trước đây tôi đã viết về ATM SEO cho các ấn phẩm tài chính và vì vậy tôi sẽ thêm một mẹo quan trọng để tạo danh sách Google đủ điều kiện cho các ki-ốt: hướng dẫn yêu cầu bạn phải có số điện thoại trợ giúp cho người dùng kiosk. Tôi sẽ đăng số này cả trên danh sách và trên các đơn vị. Lưu ý rằng điều này có thể có nghĩa là bạn có số điện thoại được chia sẻ trên nhiều danh sách, thường không được coi là lý tưởng cho tiếp thị tìm kiếm địa phương, nhưng nếu các ki-ốt trở thành mô hình của bạn và bạn sẽ tránh được bất kỳ mối quan hệ nào trong việc tạo danh sách giả, Google có thể xử lý nó.

Mẹo số 2: Trang đích địa phương duy nhất cho kiốt của bạn

Tôi cũng có thể thấy giá trị trong việc tạo các trang đích vị trí duy nhất trên các trang web của khách hàng cho các ki-ốt của họ, đặc biệt nếu chúng không được đặt tại vị trí thực của bạn. Các trang này có thể cung cấp chỉ đường lái xe và đi bộ tuyệt vời cho mỗi đơn vị, giải thích cách sử dụng máy, đánh giá tính năng và lời chứng thực cho vị trí đó và có thể làm nổi bật kho mới.

Mẹo số 3: Tận dụng phương tiện truyền thông xã hội của bạn

Phương tiện truyền thông xã hội cũng sẽ là một phương tiện tuyệt vời để cho các khu phố cụ thể biết về các ki-ốt khách hàng và tham gia với các cộng đồng để hiểu được tình cảm của họ. Tìm kiếm phản hồi phong phú về những gì đang và không hoạt động cho khách hàng và làm thế nào hàng tồn kho có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu của họ. Và, tất nhiên, hãy chắc chắn rằng mọi khách hàng đang theo dõi các đánh giá như một con chim ưng bay thấp.

Có một sự thèm ăn cho các ki-ốt?

Tôi là một người quan sát lâu năm về SEO địa phương nông thôn . Tôi đã học được rằng cố ý để ý những điều nhỏ nhặt có thể dẫn đến những ý tưởng lớn, và hầu như bất kỳ khái niệm tiểu thuyết nào cũng có giá trị nổi đối với khách hàng. Các ki-ốt cho mượn sách nhỏ miễn phí đôi khi có thương hiệu chính thức Thư viện miễn phí Little Little ở khắp mọi nơi trong hạt của tôi, đã trở thành một sáng kiến ​​phi lợi nhuận và đang thúc đẩy doanh số bán hàng của Etsy bằng gỗ dễ thương . Hơn nữa, khu vực của tôi nằm rải rác với các quầy nông trại không bị ảnh hưởng hoạt động trên hệ thống danh dự, tin tưởng hàng xóm trả tiền cho những gì họ lấy. Tôi muốn nói hộ gia đình của chúng tôi mua khoảng một nửa sản phẩm của chúng tôi từ họ.

Trong lần thu hồi gần đây, milkman và cậu bé giao hàng tạp hóa có vẻ xa cách như máy ghi âm. Bây giờ, người tiêu dùng đang thể hiện sự quan tâm đến việc có toàn bộ bộ dụng cụ ăn uống ,  toàn bộ tủ quần áo và tất cả mọi thứ được giao. Vấn đề là: không giảm giá bất cứ thứ gì mang lại sự tiện lợi; không phải là nhân viên bán hàng du lịch, không phải là automat.

Quyết định thử nghiệm với một ki-ốt không phải là một điều đơn giản. Sẽ có các khía cạnh tài chính, như làm thế nào để truy cập vào một đơn vị làm việc cho hàng tồn kho được bán. Sẽ có câu hỏi bảo mật, vì hầu hết các doanh nghiệp có thể sẽ không cảm thấy thoải mái khi vận hành trên hệ thống danh dự.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thử nghiệm SEO mới: Thử nghiệm phân tách A / B Thuộc tính UGC của Google

Khi Craig Bradford của Distilling tiếp cận và hỏi liệu chúng tôi có muốn chạy một số thử nghiệm SEO trên Moz bằng cách sử dụng DistillsODN hay không , câu trả lời của chúng tôi ngay lập tức là "Có làm ơn!" Nếu bạn không quen thuộc với DistillsODN , thì đó là một nền tảng tinh vi cho phép bạn thực hiện một số điều thú vị trong không gian SEO: Thực hiện hầu hết mọi thay đổi cho trang web của bạn thông qua bảng điều khiển ODN. Vì ODN là một nền tảng đám mây nằm trước trang web của bạn (như CDN), nên trang web của bạn được xây dựng như thế nào hoặc sử dụng CMS gì. Bạn có thể thay đổi một trang - hoặc nhiều khả năng - toàn bộ các phần. ODN cho phép bạn phân tách A / B kiểm tra các thay đổi này, cả đo lường và dự đoán tác động của chúng đối với lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Họ cũng có một tính năng gọi là  thử nghiệm toàn kênh cho phép bạn đo lường tác động đối với cả SEO và CRO cùng một lúc. Khi bạn tìm thấy một cái gì đó hoạt động, bạn sẽ thấy một kết quả tích cự

Cách viết nội dung cho câu trả lời bằng cách sử dụng Kim tự tháp ngược - Thứ sáu hay nhất của bảng trắng

Nếu bạn đã tìm kiếm một bản hack nhanh để viết nội dung cho các đoạn trích nổi bật, thì đây không phải là bài viết dành cho bạn. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm kết quả lâu dài và một chiến thuật thông minh để tăng cơ hội giành được một đoạn trích, bạn chắc chắn đang ở đúng nơi. Mượn từ báo chí, phương pháp viết hình kim tự tháp ngược có thể giúp bạn tạo ra nội dung có chủ ý, hấp dẫn, phong phú sẽ giúp bạn xếp hạng cho nhiều truy vấn và giành được nhiều hơn một đoạn trích cùng một lúc. Tìm hiểu làm thế nào trong Bảng thứ sáu yêu thích của người hâm mộ này với sự tham gia của một và chỉ có Tiến sĩ Pete! Nội dung cho câu trả lời Nhấp vào hình ảnh bảng trắng ở trên để mở phiên bản có độ phân giải cao trong tab mới! Phiên âm video Này, người hâm mộ Moz, Tiến sĩ Pete đây. Tôi là Nhà khoa học Marketing tại Moz và thăm bạn từ Chicago không quá nắng trong văn phòng Seattle. Chúng tôi đã nói rất nhiều trong vài năm qua trong các bài đăng trên blog của tôi và như vậy về các đoạn trích nổi